CƠ CẤU & GIẢI PHÁP TẠO VIỆC LÀM EB5 CỦA TRUNG TÂM VÙNG CMB

Trong chương trình định cư Mỹ EB-5, mục tiêu Thẻ xanh định cư và an toàn hoàn vốn là hai mục tiêu cao nhất của nhà đầu tư EB-5. Để có thể xem xét mức độ thành công và đảm bảo hai mục tiêu trên, nhà đầu tư cần nhìn vào cơ cấu và giải pháp tạo việc làm EB5 của Trung tâm Vùng phát triển dự án EB-5. Trong bài viết này, cùng CNW tìm hiểu về cách thức mà Trung tâm Vùng CMB đã và đang cơ cấu việc làm của các dự án của họ, đảm bảo tỷ lệ thành công cho đến nay là 100% qua 89 dự án.

tao viec lam EB5

Cơ cấu & giải pháp tạo việc làm EB5 của Trung tâm Vùng CMB

CMB hiện là một trong những Trung tâm Vùng hoạt động lâu đời nhất và thành công nhất trong ngành EB-5. Người sáng lập và CEO, Ông Patrick F. Hogan, đã tham gia vào chương trình EB-5 từ năm 1994, khi Chương trình Thí điểm Trung tâm Vùng EB-5 được thành lập. CMB có 27 năm kinh nghiệm, 17 trung tâm vùng trải rộng khắp 24 tiểu bang và Washington D.C, đã có: 

  • 5,500+ đơn I-526 đã được duyệt 
  • 2,600+ đơn I-829 đã được duyệt 
  • 89 dự án đã thực hiện 
  • 6,300+ nhà đầu tư EB-5 là khách hàng của CMB 
  • 2,600+ nhà đầu tư EB-5 đã nhận hoàn vốn thành công
  • Website trung tâm vùng CMB: tại đây 

Lựa chọn một trung tâm vùng với tiềm lực, lịch sử thành công được kiểm chứng và minh bạch là quan trọng hơn bao giờ hết. Năm 2014, CMB trở thành trung tâm vùng đầu tiên tự nguyện kiểm toán hằng năm đối với mọi công ty hợp danh EB-5 về các số liệu tài chính và di trú, được BKD – công ty kế toán uy tín được công nhận trên toàn quốc – thực hiện độc lập.

Ngoài ra, CMB còn yêu cầu BKD kiểm toán từng công ty hợp danh EB-5 từ khi CMB thành lập cho đến năm 2014. Hiện nay, tất cả các công ty hợp danh của CMB đều được kiểm toán hằng năm. Quy trình kiểm toán này đảm bảo cho khách hàng rằng các khoản tiền đầu tư của họ được sử dụng theo đúng yêu cầu của thỏa thuận đối tác. Mức độ minh bạch chính là điều mà mỗi nhà đầu tư nên hướng tới.
Thị trường EB-5 hiện nay có nhiều nhà phát triển dự án còn mới và chưa được kiểm chứng cũng như các nhà điều hành trung tâm vùng đầy tham vọng tự xưng là các chuyên gia EB-5. Nhiều nhà phát triển dự án thành lập trung tâm vùng để huy động vốn cho các dự án mạo hiểm và tham vọng mà những bên cho vay không thể cấp vốn. Đối với nhiều nhà đầu tư EB-5, sức hấp dẫn của lợi nhuận có thể gây mất phương hướng và đôi khi dẫn đến các quyết định sai lầm. Với EB-5, khi lợi nhuận từ đầu tư được ưu tiên hơn so với việc đạt được
thành công di trú, kết quả thường sẽ là thất bại hoàn toàn.
Hoạt động tương tự như một ngân hàng hay công ty cho vay tư nhân, CMB có cách tiếp cận thận trọng trong việc quyết định lựa chọn dự án. Việc tiến hành thẩm định kỹ lưỡng đối với từng dự án của CMB bắt đầu với các nhà phát triển dự án, những người đóng vai trò là bên vay của các khoản vay quan hệ đối tác EB-5 của CMB. Các bên vay của CMB đã giành được nhiều giải thưởng và chịu trách nhiệm phát triển các dự án đã tái định hình các cộng đồng nơi họ hoạt động, tạo ra nhiều việc làm mới ở Mỹ, và đó cũng chính là yêu cầu và mục tiêu của chương trình EB-5.

Tổng quan dự án EB-5 Nhóm 89 Hillwood City Creek BTS – Trung tâm Vùng CMB

Dự án EB-5 Nhóm 89 Hillwood City Creek BTS là dự án EB-5 thứ 42 hợp tác giữa Trung Tâm Vùng CMB và Hillwood, huy động lên đến 79.200.000 Đô la, tối đa 99 nhà đầu tư EB-5 để phát triển và xây dựng kho hàng tại Colorado theo yêu cầu bên thuê là một trong những đơn vị bán lẻ hàng đầu trong danh sách Fortune 500 với hợp đồng thuê 20 năm đã được ký kết.

TỔNG QUAN – CMB Nhóm 89

  • Cơ sở kho hàng – Xây theo yêu cầu của bên thuê 
  • Vị trí thuận lợi để tiếp cận cơ sở hạ tầng đường bộ, đường sắt và đường hàng không
  • Tại Khu công nghiệp hậu cần BTS Hillwood City Creek
  • Nằm trong khu vực tăng trưởng cao của Colorado với nguồn lao động dồi dào

ĐẶC ĐIỂM ĐỊNH CƯ MỸ EB-5

  • 10% visa dành riêng
  • Đã khởi công Q3 2023– Dự kiến hoàn thành Q1 2025
  • CMB có 100% tỷ lệ dự án được chấp thuận
  • Tạo việc làm EB5 cho mỗi suất đầu tư: hơn 17 công việc
  • Cam kết hoàn thành dự án

Nhận Thẻ Xanh Mỹ nhanh trong 1 – 2 năm

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc tham gia vào Dự Án EB-5 Nhóm 89 Hillwood City Creek BTS là bạn có cơ hội nhận Thẻ Xanh Mỹ một cách nhanh chóng. Với thời gian xử lý nhanh hơn cùng lợi thế Nộp đồng thời, bạn và gia đình có thể bắt đầu cuộc sống mới tại Mỹ ngay lập tức và tận hưởng mọi lợi ích từ tấm thẻ Xanh Mỹ quyền lực.

Nhận gói hỗ trợ vay đến 350,000 USD – Đầu tư 2 giai đoạn

CNW hiểu rằng hông phải nhà đầu tư nào cũng sẵn sàng số vốn nhàn rỗi lớn để đầu tư trực tiếp vào một dự án EB-5 trong một lần và ngay từ ban đầu mà không có trợ lực tài chính. Vì vậy, dự án EB-5 Nhóm 89 Hillwood City Creek BTS cung cấp một gói hỗ trợ vay lên đến 350,000 USD, giúp quý anh chị linh hoạt chốt suất đầu tư EB-5 vào dự án một cách dễ dàng và hiệu quả, hỗ trợ xoay dòng tiền đầu tư. Cùng với đó, Trung tâm Vùng CMB hỗ trợ nhà đầu tư được phép rót vốn ở 2 giai đoạn, nhà đầu tư có thể kiểm soát tài chính của mình một cách tốt nhất.

Nhận 10% visa dành riêng và định cư SỚM NHẤT với luật “Nộp đồng thời”

Luật “Nộp đồng thời” (Nộp đơn I-526 và I-485 cùng lúc) mang lại lợi thế đặc biệt cho các nhà đầu tư EB-5. Bằng cách tham gia vào dự án Nhóm 89 Hillwood City Creek BTS, quý anh chị có cơ hội nhận 10% visa dành riêng, giúp nhà đầu tư và gia đình có thể định cư tại Mỹ một cách nhanh chóng và thuận tiện với kế hoạch an cư và du học của con cái.

Các Cam Kết Cao Nhất Từ Trung Tâm Vùng CMB Lâu Đời Nhất Hoa Kỳ

Việc đầu tư vào dự án EB-5 là một quyết định lớn, và CNW cùng Trung tâm Vùng CMB hiểu rằng quý anh chị cần sự đảm bảo cao nhất cho khoản đầu tư của mình, gồm yếu tố nhận thẻ Xanh định cư và được hoàn lại số tiền đầu tư ban đầu. Đó là lý do tại sao Trung tâm Vùng CMB cam kết:

  • BẢO ĐẢM hoàn tất xây dựng với toàn bộ nguồn vốn sẵn sàng: Dự Án đã được rót vốn đầy đủ, đảm bảo tiến độ xây dựng và an toàn cho người đầu tư.
  • BẢO ĐẢM hoàn tiền nếu nhà đầu tư bị từ chối trên đơn xin nhập cư I-526E: CMB cam kết bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư và sẵn sàng hoàn tiền nếu đơn xin nhập cư của nhà đầu tư không được chấp thuận.
  • BẢO ĐẢM hoàn vốn đầu tư: Dự án tương tự như dự án EB-5 Nhóm 91 đã có lịch sử thành công, với nhiều dự án đã hoàn vốn và được chấp thuận theo đúng tiến độ. Trung tâm Vùng tự tin có thể đảm bảo lợi nhuận như đã dự kiến cho nhà đầu tư EB-5.

hội thảo giải đáp thắc mắc EB-5

Chương trình EB-5 đã trải qua hơn 1 thập kỷ được nhà đầu tư Việt Nam tin tưởng tham gia với mong muốn lấy Thẻ Xanh định cư Mỹ cho cả gia đình và tạo dựng tương lai cho con cái trên đất nước Cờ Hoa. Bên cạnh những lợi ích to lớn cho nhiều gia đình nhà đầu tư khi có được Thẻ Xanh 10 năm và bảo toàn vốn đầu tư, vẫn còn rất nhiều nhà đầu tư Việt Nam đầu tư trước đạo luật RIA đã bị từ chối hồ sơ I-526 và I-829, hay hồ sơ bị treo “ngâm” lâu mà chưa có tiến triển, hoặc bị mắc kẹt với các Trung tâm vùng thiếu uy tín. Chúng tôi tin tưởng rằng cơ hội vẫn mở rộng cho các nhà đầu tư EB-5 đang gặp những vấn đề này!

Với mục tiêu cung cấp đến các nhà đầu tư Việt Nam những thông tin quan trọng về đầu tư EB-5 Trung Tâm Vùng, và giải pháp cho các vấn đề về hồ sơ EB-5 kể trên, CNW cùng đối tác Luật sư GreenBerg Traurig tổ chức Hội thảo: “Đồng Hành Cùng Nhà Đầu Tư Giải Quyết Các Vấn Đề Về Hồ Sơ, Dự Án, Trung Tâm Vùng Và Đơn I-829”.

  • Địa điểm: Văn phòng CNW, 26-28 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian: 14:00 thứ 5, ngày 14/11/2024

Do số lượng người tham gia có giới hạn để đảm bảo chất lượng, CNW kính mời Quý khách hàng nhanh chóng đăng ký tham dự sự kiện bằng cách điền vào FORM ĐĂNG KÝ hoặc liên hệ hotline: 0908.835.533 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: